รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

9. ร้อยละของเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมูลฝอยตกค้างที่ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด : 2200-0990

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
0
0 / 0
3
100.00
0
0 / 0
4
100.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ปัญหาร้องเรียนของประชาชนที่ได้รับการแก้ไขได้รับการแก้ไข ร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ปัญหาร้องเรียนของประชาชนที่ได้รับการแก้ไขได้รับการแก้ไข ร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ปัญหาร้องเรียนของประชาชนที่ได้รับการแก้ไขได้รับการแก้ไข ร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ปัญหาร้องเรียนของประชาชนที่ได้รับการแก้ไขได้รับการแก้ไข ร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

9. ร้อยละของเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมูลฝอยตกค้างที่ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ร้อยละ 100

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

9. ร้อยละของเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมูลฝอยตกค้างที่ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ร้อยละ 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

9. ร้อยละของเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับมูลฝอยตกค้างที่ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
:๑.๑ - ปลอดมลพิษ
:๑.๑.๒ กรุงเทพมหานครมีการลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำาเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพ การจั%
:๑.๑.๒.๒ การจัดการมูลฝอยที่กลางทางอย่างมีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง