รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

24. ร้อยละละของจำนวนยานพาหนะที่มีระดับเสียงจากปลายท่อผ่านเกณฑ์มาตรฐาน : 2200-1004

ค่าเป้าหมาย ไม่น้อยกว่าร้อยละ : 95

ผลงานที่ทำได้ ไม่น้อยกว่าร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ไม่น้อยกว่าร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ออกปฏิิบัติงานตรวจวัดระดับเสียง ณ จุดตรวจวัดตามแผนการปฏิบัติงาน มีรถสองแถวเรียกตรวจวัด จำนวน 177 คัน ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จำนวน 177 คัน คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ออกปฏิิบัติงานตรวจวัดระดับเสียง ณ จุดตรวจวัดตามแผนการปฏิบัติงาน มีรถสองแถวเรียกตรวจวัด จำนวน 207 คัน ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จำนวน 207 คัน คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ออกปฏิบัติงานตรวจวัดระดับเสียง ณ จุดตรวจวัดตามแผนการปฏิบัติงาน มีรถสองแถวเรียกตรวจวัด จำนวน 403 คัน ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จำนวน 403 คัน คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ออกปฏิบัติงานตรวจวัดระดับเสียง ณ จุดตรวจวัดตามแผนการปฏิบัติงาน มีรถสองแถวเรียกตรวจวัด จำนวน 403 คัน ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน จำนวน 403 คัน คิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

24. ร้อยละละของจำนวนยานพาหนะที่มีระดับเสียงจากปลายท่อผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

24. ร้อยละละของจำนวนยานพาหนะที่มีระดับเสียงจากปลายท่อผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

24. ร้อยละละของจำนวนยานพาหนะที่มีระดับเสียงจากปลายท่อผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
:๑.๑ - ปลอดมลพิษ
:๑.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีระดับเสียง ค่าเฉลี่ย ๒๔ ชั่วโมง (Leq) อยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน%
:๑.๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีคุณภาพเสียงอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง