รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

กรุงเทพฯ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : 5016-6506

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.10
100
100 / 100
2
0.10
0
0 / 0
3
0.10
100
100 / 100
4
2.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำโครงการแล้ว เตรียมดำเนินงานตามโครงการฯ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี 2 ครั้ง ในระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำโครงการแล้ว เตรียมดำเนินงานตามโครงการฯ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี 2 ครั้ง ในระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2564 (เลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากในพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำโครงการแล้ว เตรียมดำเนินงานตามโครงการฯ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี 2 ครั้ง ในระหว่างเดือนมกราคม - สิงหาคม 2564 (เลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ 1. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ณ ตลาดพลู แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 62 ราย 2. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการในพื้นที่เขตธนบุรี ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ณ ตลาดพลู แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 69 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม : กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีคำนวณ : นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน : เอกสารหลักฐาน ๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
:๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก
:๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก%
:๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง